Lễ Tổng kết năm học 2015 – 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò Trường Mẫu giáo Thị Trấn điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.
Năm học 2015 – 2016 tiếp tục thực hiện cuộc vận động hoc tập và làm theo tư tưởng HỒ Chí Minh về ” Nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm”. Hôm nay, cô và trò Trường Mẫu giáo Thị Trấn long trọng tổ chức tổng kết năm học 2015 – 2016.
Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường Mẫu giáo Thị Trấn nói riêng, các vị đại biểu đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết hôm nay.
Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay, có sự góp mặt của:
Ông: Đặng Văn Đoàn – Phó Chủ tịch UBTT
Bà Mai Thúy Oanh – Hiệu Trưởng nhà Trường
Bà Huỳnh Thị Bé – Phó Hiệu Trưởng nhà trường

4

Khách mời tham dự


Trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn 150 phụ huynh trong trường và đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của khối 5 tuổi đã về dự đông đủ.
9

Các cháu trong trang phục tốt nghiệp tham dự lễ tổng kết rất nghiêm túc


Trước khi chương trình tổng kết  hôm nay chính thức bắt đầu xin kính mời các vị đaị biểu, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng.
1

Tiết mục múa chấp cánh ước mơ lớp lá 3


3

Tiết mục múa của lớp lá 4


6

Những động tác thật đáng yêu của các cháu


10

Các thiên thần mầm non


14

Tiết mục Trái dất này là của chúng mình của lớp lá 1


12

Những giai điệu thật đẹp


Để điểm lại những thành quả của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua,  cô Mai Thúy Oanh – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2015 – 2016.
2

Cô Mai Thúy Oanh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường                                                                                        Tiếp theo chương trình là phát giấy khen và quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016


5

Các bé đạt thành tích xuất sắc trong năm học


7

Đại diện giáo viên phát quà và giấy khen cho trẻ