Kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm nay, ngày 20/11 dường như đến sớm với đợt gió mùa đông bắc đầu mùa tràn về sớm hơn năm trước. Nhưng cơn gió lạnh đầu mùa vẫn không làm mất đi không khí tưng bừng dào dạt niềm vui của ngày nhà giáo Việt Nam mà toàn xã hội nói chung và Trường Mẫu giáo Thị Trấn nói riêng.
Là người Việt Nam, ai cũng nhớ tới truyền thống: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Không thầy đố mày làm nên”. Xin cảm ơn những giọt mồ hôi của các cô đã đổ xuống, đã ướp mặn tâm hồn các em, để các em lớn lên hội đủ tri thức và đặc biệt một chữ “Tâm” để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước vào tương lai.
Như chúng ta đã biết, sinh thời thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đã dạy đang mang trên vai thật lớn lao, xã hội luôn tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người đang ngày đêm cần mẫm trong sự nghiệp ” trồng người”.
 
17
 
Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày “Tôn sư trọng đạo” nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành. Ngày này là dịp để toàn xã hội gửi lòng tri ân, tôn vinh đến những  người thầy đã và đang ươm những mầm tri thức, tri ân những người đã chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ.
24

7

Phụ huynh và trẻ đang háo hức chuẩn bị xem những tiết mục múa hát


18
2

Tiết mục múa ” Lý cây bông” dân ca nam bộ cùa lớp Lá 6


3

Những động tác muá thật sáng tạo, đáng yêu của các cháu


16

Trang phục múa thể hiện bản sắc dân tộc Việt Nam với chiếc áo bà ba và nón lá


11
12
1
6

Cô Mai Thúy Oanh – HT nhà trường ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt nam 20/11.                  


Qua đó chúng ta càng tự hào về truyền thống vẽ vang của ngành giáo dục và nghề dạy học.
20

Hai đồng chí phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường nhận bằng khen hạng ba khối thi đua và công nahn65 danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.


5

Đồng chí Huỳnh Thị Bé nhận bằng khen UBND Tỉnh .


 
15

Tập thể giáo viên nhận giấy chứng nhận GVDG cấp trường


Khen thưởng các lớp có thành tích trong Hội thi “Bé làm quen với ATGT”
 
19

Ông Nguyễn Văn Xiếu- trưởng công an thị trấn thay mặt nhà trường lên tặng cờ lưu niệm cho các cháu trong hội thi ATGT 2016-2017


Những hình ảnh các cháu tham gia biểu diễn văn nghệ trong ngày nhà giáo Việt Nam, với tiết mục rất dễ thương và sôi động, hình ảnh các cháu góp một nhỏ cho buổi lễ thành công.
8
4
23
Hôm nay, với niềm vui tưới phấn khởi của ngày nhà giáo Việt Nam. Cô và trò trường rất vui mừng và súc động nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể, hội phụ huynh học sinh cùng đến chung vui với nhà trường trong ngày truyền thống của ngành giáo dục. Trước sự quan tâm đó thay mặt ban lãnh đạo, các cô giáo và học sinh của nhà trường chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập rèn luyện, thi đua dạy tốt – học tốt để đáp ứng lòng mong  đợi của các đồng chí và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017.
14

Đại biểu tham gia tọa đàm cùng nhà trường


21Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn các vị khách quý đã tới dự và động viên nhà trường. Xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các cô giáo luôn mãi mãi là những bông hoa tươi thắm, tỏa sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người.