KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

??Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

(20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 20/11/2022 Trường Mẫu giáo Thị Trấn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

?Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Mẫu giáo Thị Trấn. Là dịp để toàn thể học sinh, giáo viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang công tác tại Trường Mẫu giáo Thị Trấn.

??Tại buổi Lễ, có sự tham dự của đại biểu khách mời: Đ/c Phạm Hoàng Vũ- Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ, Đ/c Trịnh Tài Cào- Phó giám đốc chi nhánh văn phòng đăng kí đất đai huyện Vĩnh thuận,.. cùng các đồng chí lãnh đạo ở địa phương về tham dự. Cũng trong buổi lễ, Cô Trần Thị Thanh Xuân- Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa về ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống tôn sư trọng đạo.

?Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2022. Trường Mẫu giáo Thị Trấn tổ chức phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 như thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường với đội ngũ giáo viên yêu trẻ và tận tâm với nghề để mang lại niềm vui đến trường cho mỗi đứa trẻ và sự hài lòng đối với quý phụ huynh. Sự gắn kết, nổ lực và tâm huyết của đội ngũ Cán bộ giáo viên trong nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy ý nghĩa.

???Xin chúc tất cả các thầy cô giáo trên khắp cả nước nói chung và Trường Mẫu giáo Thị Trấn nói riêng có một mùa hiến chương thật ý nghĩa và luôn tận tâm với nghề!.??

#truongmaugiaothitran

? Một số hình ảnh tại buổi Lễ: