HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

?Sáng ngày 22/10/2022, Trường Mẫu giáo Thị Trấn tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường và của địa phương; tạo động lực cho giáo viên phấn đấu hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nghề nghiệp. Hội thi có 23 giáo viên tham gia, về nội dung và hình thức thi, giáo viên trình bày trước Ban giám khảo một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và đúng kế hoạch cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình cao của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

?✍Việc chấm thi báo cáo nâng cao chất lượng công tác giảng dạy được thực hiện đúng quy định. Các giáo viên dự thi đã thể hiện trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng, sự sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, và đam mê nghề nghiệp. Các báo cáo có nội dung sát với chuyên môn dự thi của giáo viên; thể hiện sự đầu tư công phu cả về hình thức lẫn nội dung; có chất lượng chuyên môn cao; nội dung xuất phát từ thực tiễn trong giảng dạy; phần nhiều thể hiện được tính khoa học, tính sư phạm và tính thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học.

?Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao và góp phần thành công của Hội thi. Qua Hội thi, các giáo viên đã được trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, phục vụ công tác dạy học và giáo dục học sinh.

???Hội thi kết thúc góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong nhà trường; khuyến khích, động viên giáo viên khai thác, sử dụng hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, rèn luyện, tự học và sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội cho giáo viên trao đổi, phổ biến kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác giảng dạy trong nhà trường.????

?Một số hình ảnh được ghi lại

#TruongMaugiaoThiTran